หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

มีบัตร พิเศษ ฉุกเฉิน รักษาพยาบาล และรถเสียกลางทาง

ข้อมูลบัตรเวลเนสแคร์สำหรับผู้สนใจสมัครสมาชิก
--------------------------------------------------------------------------------
ปัจจุบันการให้บริการทางการแพทย์นอกโรงพยาบาลมีอยู่บ้างแต่ไม่ครอบคลุมครบวงจรเช่น
การบริการรถพยาบาล (Ambulance) ของโรงพยาบาลต่างๆ มีอุปสรรค์ที่สำคัญคือ การจราจรที่ติดขัด ไม่สามารถค้นหาตำแหน่งของผู้ป่วยและไม่มีการวินิจฉัยโรคที่ชัดเจน, ก่อนการนำรถพยาบาลมารับ มีผลให้โอกาสในการรอดชีวิตของผู้ป่วยลดลง
การให้บริการทางเครื่องบินพยาบาลหรือคอปเตอร์พยาบาล (Air-ambulance) มีอุปสรรคที่สำคัญคือ การใช้เวลาถึงครึ่งชั่วโมง ในการเตรียมการก่อนขึ้นบิน รวมถึงปัญหาสถานที่ในการนำเครื่องบินลงจอดเพื่อรับผู้ป่วย ทำให้ไม่สามารถให้บริการผู้ป่วยฉุกเฉิน ในกรณีทั่วไปได้
การมีกรมธรรม์ประกันชีวิตและกรมธรรม์ประกันสุขภาพ ไม่ใช่เป็นการแก้ปัญหาการเจ็บป่วยฉุกเฉินภายนอกโรงพยาบาล แต่เป็นการช่วยเหลือทางด้านการเงิน เช่น เรื่องค่ารักษาพยาบาล ชดเชยเงินกรณีทุพพลภาพ หรือชดเชยเงินในกรณีเสียชีวิต
การให้บริการการแพทย์ฉุกเฉินของหน่วยงานภาครัฐ ถือเป็นบริการการแพทย์นอกโรงพยาบาลส่วนหนึ่ง ในการนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาล แต่มีอุปสรรคสำคัญ ในเรื่องการเชื่อมต่อกับญาติ การเชื่อมต่อกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการร่วมรักษา ทำให้กระบวนการในการช่วยชีวิตผู้ป่วยฉุกเฉิน ขาดความสมบูรณ์แบบไปมาก รวมทั้งมีข้อจำกัดในการให้บริการเนื่องจากเป็นบริการสาธารณะดำเนินการด้วยเงินภาษีของประชาชน ไม่สามารถตอบสนองความจำเป็นที่แตกต่างเป็นรายบุคคลได้
การทำงานของศูนย์สัญญาณวิกฤตจัดให้มีหน่วยมอเตอร์ไซด์กู้ชีพ ที่เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยได้ในเวลาอันรวดเร็ว โรงพยาบาลที่ศูนย์สัญญาณวิกฤตนำผู้ป่วยส่ง จะร่วมให้การรักษาผู้ป่วยในจุดเกิดเหตุทันที ตั้งแต่การวินิจฉัยโรค การจัดรถพยาบาลไปรับ การจัดเตรียมห้องผ่าตัด ห้อง ICU อุปกรณ์การแพทย์ พร้อมทีมแพทย์ และเปิดช่องทางพิเศษในการรักษา (Fast Track) ภายใต้การอำนวยการและจัดการของศูนย์สัญญาณวิกฤต



มากกว่า 100 โรงพยาบาล ในเขตกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ โดยศูนย์สัญญาณวิกฤตจะจัดการให้ โรงพยาบาลเตรียมความพร้อม ทั้งทีมแพทย์ เครื่องมือแพทย์และข้อมูลของผู้ป่วยที่จำเป็นต่อการรักษา พร้อมกับส่งรถพยาบาลไปรับเป็นการสร้างช่องทางการรักษาพิเศษให้กับสมาชิก (Fast Track) โดยมีหน่วยมอเตอร์ไซค์กู้ชีพให้บริการ ณ. จุดเกิดเหตุ
<span>2.  การบริการปรึกษาปัญหาสุขภาพทางโทรศัพท์ ตลอด 24 ชั่วโมง</span> (Health care consultation) เป็นบริการฟรีสำหรับสมาชิก ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย และประหยัดค่าใช้จ่ายในการพบแพทย์
ไม่ต้องเดินทางไปคลินิกหรือโรงพยาบาลซึ่งมีค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งไม่น้อยกว่า 300 ? 1,000 บาท
<span>3.  บริการฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง</span> (Roadside assistance) เช่น ยางรถยนต์แตก รถสตาร์ทไม่ติด รถเกิดอุบัติเหตุ น้ำมันหมดกะทันหัน ฯลฯ โดยการจัดหาผู้ให้บริการ ที่มีคุณภาพและ ไว้ใจได้
ในราคาสมาชิก
<span>4.  บริการเลขานุการส่วนตัว</span>  (Personal secretary )
4.1 บริการทางการแพทย์
4.1.1  บริการจัดหา พยาบาล ,พนักงาน  เพื่อดูแลผู้ป่วย ,ผู้สูงอายุ และเด็ก ทั้งแบบชั่วคราวและประจำในราคาสมาชิก
4.1.2  พักรักษาตัวในสถานพยาบาลเวลเนสแคร์  ในราคาสมาชิก
4.1.3  บริการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่โครงการเวลเนสซิตี้  ในราคาสมาชิก
4.1.4  รับส่วนลดสำหรับการรักษา ในสถานพยาบาล / โรงพยาบาลร่วมเครือข่ายในราคาสมาชิก
4.1.5  บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยด้วยรถพยาบาล เครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์ กรณีมีความจำเป็นต้อง ลำเลียงทางการแพทย์ฉุกเฉิน ทั้งในและนอกประเทศ ในราคาสมาชิก
4.1.6 บริการจัดกลุ่มกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและเพื่อความบันเทิงอื่นๆในราคาสมาชิก
4.1.7 บริการตรวจสุขภาพและจัดโปรแกรมสุขภาพในราคาสมาชิก
4.1.8 บริการสปาครบวงจรทั้งสปาทางการแพทย์ และสปาเพื่อสุขภาพดี ในราคาสมาชิก
4.2   บริการเคหะฉุกเฉิน เช่น ไฟฟ้าในบ้านดับ น้ำประปาไม่ไหล ท่อน้ำแตก กุญแจเข้าบ้านหาย บ้านร้าว หลังคารั่ว ปลวกขึ้น ฯลฯ โดยการจัดหาผู้ให้บริการที่มีคุณภาพและไว้ใจได้เพื่อเตรียมให้บริการในราคาสมาชิก (บริการได้ในบางพื้นที่)
4.3   บริการอื่น ๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น การสั่งดอกไม้, การสอบถามสถานที่ท่องเที่ยว, สอบถามอัตราแลกเปลี่ยน จองร้านอาหาร จองตั๋วภาพยนตร์ จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน เช่าเหมาลำเฮลิคอปเตอร์และเครื่องบินได้รับความสะดวก สบายจากบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง               
จากบริการของศูนย์สัญญาณวิกฤตซึ่งให้บริการสมาชิก โดยผู้เชี่ยวชาญในสาขาอาชีพต่างๆ ประกอบด้วย
1. แพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์
2. ผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน
3. ผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถ
4. ผู้เชี่ยวชาญเรื่องระบบสารสนเทศ
5. เลขานุการส่วนตัว
ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ให้บริการท่านสมาชิกตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุด ท่านสมาชิกจ่ายค่าบริการให้กับบุคลากรเหล่านี้ในอัตราเดือนละ 242 บาท ( ปีละ 2,900 บาท ) หรือวันละ 8 บาท นับเป็นค่าจ้างที่ถูกมากซึ่งน้อยกว่าค่ากาแฟ 1 ถ้วยหรือน้ำอัดลม 1 ขวด แต่บุคลากรเหล่านี้บริการท่านสมาชิกด้วยจิตสำนึกในหน้าที่ และด้วยจิตวิญญาณของความเป็น ?ลูกกตัญญู? ต่อสมาชิกทุกท่าน ตามวัฒนธรรมบริการของบริษัท เวลเนสแคร์ จำกัด

 http://www.call1752.com/partners/product_detail.php?website_id=46&product_id=2&type_id=1
 









ยฟะหรพรในท
ข้อมูลบัตรเวลเนสแคร์สำหรับผู้สนใจสมัครสมาชิก
--------------------------------------------------------------------------------
ปัจจุบันการให้บริการทางการแพทย์นอกโรงพยาบาลมีอยู่บ้างแต่ไม่ครอบคลุมครบวงจรเช่น
การบริการรถพยาบาล (Ambulance) ของโรงพยาบาลต่างๆ มีอุปสรรค์ที่สำคัญคือ การจราจรที่ติดขัด ไม่สามารถค้นหาตำแหน่งของผู้ป่วยและไม่มีการวินิจฉัยโรคที่ชัดเจน, ก่อนการนำรถพยาบาลมารับ มีผลให้โอกาสในการรอดชีวิตของผู้ป่วยลดลง
การให้บริการทางเครื่องบินพยาบาลหรือคอปเตอร์พยาบาล (Air-ambulance) มีอุปสรรคที่สำคัญคือ การใช้เวลาถึงครึ่งชั่วโมง ในการเตรียมการก่อนขึ้นบิน รวมถึงปัญหาสถานที่ในการนำเครื่องบินลงจอดเพื่อรับผู้ป่วย ทำให้ไม่สามารถให้บริการผู้ป่วยฉุกเฉิน ในกรณีทั่วไปได้
การมีกรมธรรม์ประกันชีวิตและกรมธรรม์ประกันสุขภาพ ไม่ใช่เป็นการแก้ปัญหาการเจ็บป่วยฉุกเฉินภายนอกโรงพยาบาล แต่เป็นการช่วยเหลือทางด้านการเงิน เช่น เรื่องค่ารักษาพยาบาล ชดเชยเงินกรณีทุพพลภาพ หรือชดเชยเงินในกรณีเสียชีวิต
การให้บริการการแพทย์ฉุกเฉินของหน่วยงานภาครัฐ ถือเป็นบริการการแพทย์นอกโรงพยาบาลส่วนหนึ่ง ในการนำผู้ป่วยส่งโรงพยาบาล แต่มีอุปสรรคสำคัญ ในเรื่องการเชื่อมต่อกับญาติ การเชื่อมต่อกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการร่วมรักษา ทำให้กระบวนการในการช่วยชีวิตผู้ป่วยฉุกเฉิน ขาดความสมบูรณ์แบบไปมาก รวมทั้งมีข้อจำกัดในการให้บริการเนื่องจากเป็นบริการสาธารณะดำเนินการด้วยเงินภาษีของประชาชน ไม่สามารถตอบสนองความจำเป็นที่แตกต่างเป็นรายบุคคลได้
การทำงานของศูนย์สัญญาณวิกฤตจัดให้มีหน่วยมอเตอร์ไซด์กู้ชีพ ที่เข้าช่วยเหลือผู้ป่วยได้ในเวลาอันรวดเร็ว โรงพยาบาลที่ศูนย์สัญญาณวิกฤตนำผู้ป่วยส่ง จะร่วมให้การรักษาผู้ป่วยในจุดเกิดเหตุทันที ตั้งแต่การวินิจฉัยโรค การจัดรถพยาบาลไปรับ การจัดเตรียมห้องผ่าตัด ห้อง ICU อุปกรณ์การแพทย์ พร้อมทีมแพทย์ และเปิดช่องทางพิเศษในการรักษา (Fast Track) ภายใต้การอำนวยการและจัดการของศูนย์สัญญาณวิกฤต



มากกว่า 100 โรงพยาบาล ในเขตกรุงเทพฯ และทั่วประเทศ โดยศูนย์สัญญาณวิกฤตจะจัดการให้ โรงพยาบาลเตรียมความพร้อม ทั้งทีมแพทย์ เครื่องมือแพทย์และข้อมูลของผู้ป่วยที่จำเป็นต่อการรักษา พร้อมกับส่งรถพยาบาลไปรับเป็นการสร้างช่องทางการรักษาพิเศษให้กับสมาชิก (Fast Track) โดยมีหน่วยมอเตอร์ไซค์กู้ชีพให้บริการ ณ. จุดเกิดเหตุ
<span>2.  การบริการปรึกษาปัญหาสุขภาพทางโทรศัพท์ ตลอด 24 ชั่วโมง</span> (Health care consultation) เป็นบริการฟรีสำหรับสมาชิก ที่ให้ทั้งความสะดวกสบาย และประหยัดค่าใช้จ่ายในการพบแพทย์
ไม่ต้องเดินทางไปคลินิกหรือโรงพยาบาลซึ่งมีค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งไม่น้อยกว่า 300 ? 1,000 บาท
<span>3.  บริการฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง</span> (Roadside assistance) เช่น ยางรถยนต์แตก รถสตาร์ทไม่ติด รถเกิดอุบัติเหตุ น้ำมันหมดกะทันหัน ฯลฯ โดยการจัดหาผู้ให้บริการ ที่มีคุณภาพและ ไว้ใจได้
ในราคาสมาชิก
<span>4.  บริการเลขานุการส่วนตัว</span>  (Personal secretary )
4.1 บริการทางการแพทย์
4.1.1  บริการจัดหา พยาบาล ,พนักงาน  เพื่อดูแลผู้ป่วย ,ผู้สูงอายุ และเด็ก ทั้งแบบชั่วคราวและประจำในราคาสมาชิก
4.1.2  พักรักษาตัวในสถานพยาบาลเวลเนสแคร์  ในราคาสมาชิก
4.1.3  บริการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุที่โครงการเวลเนสซิตี้  ในราคาสมาชิก
4.1.4  รับส่วนลดสำหรับการรักษา ในสถานพยาบาล / โรงพยาบาลร่วมเครือข่ายในราคาสมาชิก
4.1.5  บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยด้วยรถพยาบาล เครื่องบินและเฮลิคอปเตอร์ กรณีมีความจำเป็นต้อง ลำเลียงทางการแพทย์ฉุกเฉิน ทั้งในและนอกประเทศ ในราคาสมาชิก
4.1.6 บริการจัดกลุ่มกิจกรรมเพื่อสุขภาพ ท่องเที่ยวเชิงสุขภาพและเพื่อความบันเทิงอื่นๆในราคาสมาชิก
4.1.7 บริการตรวจสุขภาพและจัดโปรแกรมสุขภาพในราคาสมาชิก
4.1.8 บริการสปาครบวงจรทั้งสปาทางการแพทย์ และสปาเพื่อสุขภาพดี ในราคาสมาชิก
4.2   บริการเคหะฉุกเฉิน เช่น ไฟฟ้าในบ้านดับ น้ำประปาไม่ไหล ท่อน้ำแตก กุญแจเข้าบ้านหาย บ้านร้าว หลังคารั่ว ปลวกขึ้น ฯลฯ โดยการจัดหาผู้ให้บริการที่มีคุณภาพและไว้ใจได้เพื่อเตรียมให้บริการในราคาสมาชิก (บริการได้ในบางพื้นที่)
4.3   บริการอื่น ๆ ในชีวิตประจำวัน เช่น การสั่งดอกไม้, การสอบถามสถานที่ท่องเที่ยว, สอบถามอัตราแลกเปลี่ยน จองร้านอาหาร จองตั๋วภาพยนตร์ จองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบิน เช่าเหมาลำเฮลิคอปเตอร์และเครื่องบินได้รับความสะดวก สบายจากบริการเลขาส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง               
จากบริการของศูนย์สัญญาณวิกฤตซึ่งให้บริการสมาชิก โดยผู้เชี่ยวชาญในสาขาอาชีพต่างๆ ประกอบด้วย
1. แพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านการแพทย์
2. ผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน
3. ผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถ
4. ผู้เชี่ยวชาญเรื่องระบบสารสนเทศ
5. เลขานุการส่วนตัว
ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ให้บริการท่านสมาชิกตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีวันหยุด ท่านสมาชิกจ่ายค่าบริการให้กับบุคลากรเหล่านี้ในอัตราเดือนละ 242 บาท ( ปีละ 2,900 บาท ) หรือวันละ 8 บาท นับเป็นค่าจ้างที่ถูกมากซึ่งน้อยกว่าค่ากาแฟ 1 ถ้วยหรือน้ำอัดลม 1 ขวด แต่บุคลากรเหล่านี้บริการท่านสมาชิกด้วยจิตสำนึกในหน้าที่ และด้วยจิตวิญญาณของความเป็น ?ลูกกตัญญู? ต่อสมาชิกทุกท่าน ตามวัฒนธรรมบริการของบริษัท เวลเนสแคร์ จำกัด

 http://www.call1752.com/partners/product_detail.php?website_id=46&product_id=2&type_id=1
 


สรุปบริการจากศูนย์สัญญาณวิกฤต

<span>1. บริการการแพทย์ฉุกเฉิน</span> ช่วยชีวิตสมาชิกจากภาวะวิกฤตตลอด 24 ชั่วโมง  (Crisis assistance) บริการส่งตัวผู้ป่วยหรือผู้ประสบอุบัติเหตุเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลร่วมเครือข่ายในราคาสมาชิก

สรุปบริการจากศูนย์สัญญาณวิกฤต

<span>1. บริการการแพทย์ฉุกเฉิน</span> ช่วยชีวิตสมาชิกจากภาวะวิกฤตตลอด 24 ชั่วโมง  (Crisis assistance) บริการส่งตัวผู้ป่วยหรือผู้ประสบอุบัติเหตุเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลร่วมเครือข่ายในราคาสมาชิก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น