หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

www.patsiri.com 028107832 0868030656


ฉันลำบากมากเมื่อยังเล็กแม่บอกว่าเกิดมาได้ 7 วันฉันจะตายนมน้ำไม่กินตัวเล็กไม่ถึงหนึ่งกก. ตัวอบก็ไม่มีเมื่อปี พศ 2484 โชคดีที่พ่อฉันชื่อ พ่อจ๋าย ได้เอาขี้เผาไฟ ทำเป็นกระสัยยาให้กิน เพียงไม่นานฉันก็หายรอดตาย แล้วทำไมเพราะใน อุจจาระมีโปรไบโอติก แลคโตบาซีลัส สรรพคุณดี ชงัด จากการวิจัยของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงแสน ค้นพบจุลินทรีย์สายพันธ์ บริสุทธิ์ เอามาผสมสมุนไพรไทย ภูมิปัญญาของชาวบ้าน ทานแล้ว ช่วยฟื้นฟูระบบทั้งห้าคือ ระบบไหลเวียนโลหิต ระบบย่อยอาหาร ระบบกระดูกเส้นเอ็น ระบบอวัยวะภายใน ระบบภูมิคุ้มกัน เป็นมะเร็งเบาหวาน โรคภัย 108 ชนิดจะหายไปเอง ฉันรอดตายเมื่ออายุ 7 วันเพราะจุลินทรีย์โปรไบโอติก

ธรรมะ ของฉัน ฟังมาจาก หลวงตามหาบัวเทศน์ ทางสถานีวิทยุ เอฟเอ็ม 105.75 แมกเฮอร์ต ที่ www.patsiri.com ว่าสมัยพระพุทธองค์ท่านเทศน์โปรด ว่ามีคน ห้าคนมาฟังพระพุทธองค์เทศน์ อีกคนหนึ่ง ระหว่างที่ พระพุทธเจ้าเทศน์ ก็นั่งเอามือคุ้ยเขี่ย ขีดเขียน ที่พื้น ทราย ไม่สนใจฟังเทศน์ อีกคนหนึ่งก็นั่งหลับ อีกคนหนึ่งตั้งอกตั้งใจ ฟังธรรม จากพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ตลอดจนจบ พระอานนท์ จึงกราบทูลพระพุทธเจ้าว่า ทำไมคนนั้น จึงไม่ตั้งใจฟังธรรมมะของพระพุทธองค์เอาแต่คุ้ยเขี่ยทราย พระองค์ตรัสตอบพระอานนท์ว่า ชายคนนั้นเกิดเป้นลิงติดต่อกันมา 500 ชาติ และอีกคนที่นั่งหลับ เมื่อชาติก่อนเกิดเป็นงู ติดต่อมา 500 ชาติ และอีกคนที่ตั้งใจฟังธรรม นั้นเมื่อชาติก่อนเป้น ผู้ที่ฝักไฝ่ ธรรมะ ปฏิบัติธรรมมาถึง 500 ชาติ

นี่ไงถ้าเราจะดูคนว่า คนนี้ตอนนี้เป็นคนอย่างไรเมื่อชาติก่อนเขามีกำเหนิดมาอย่างไร ให้ดู การกระทำของเขา ว่าชอบนอนหลับเวลาเรียน เวลา ฟังธรรม เมื่อชาติก่อนคงเป็นงูเหลือมมาก็ได้ให้อยู่ห่างๆ มันจะงับเอา ถ้ามัน มีนิสสัย ขลุกขลิก ซุกซน ไม่เรียบร้อย เขาอาจเกิดเป็นลิงมาก้ได้ แต่ถ้าคนไหนชอบไปวัด ไหว้พระสวดมนต์ วันละสองหน ชอบฟังเทศน์ ทางวิทยุ โทรทัศน์ ฝักไฝ่ใน ธรรมเขาเป็นคนดีให้เขาใกล้ ฝักไฝ่เอาความรู้จากเขา การเกิดเป็นมนุษย์นั้นยากนัก ถ้าตายไปแล้ว แสนยากถ้าจะได้เกิดเป้นคน หรือทวยเทพ บางคนต้องตกนรกไปเป้นแสนกัป เป็น สัตว์ติดต่อกันมา ตั้ง 500 ชาติ ขอเถิด เมื่อเราเกิดมาแล้ว ขอให้ทำความดี รักษาศีลห้าไว้ทุกวัน เชื่อฟังพ่อแม่ เลี้ยงดูท่านเมื่อยามแก่เฒ่า อย่าเถียงพ่อ เถียงแม่ โกหกเอาเงินที่ท่านหามาด้วยความยากลำบาก ต้องออกเข็นผักขาย ขายกุ๋ยเตี๋ยว ขาย อาหารตามสั่ง ขายของชำ ทำโชห่วย กำไรไม่กี่สตางค์ แต่ลูกโกหกพ่อแม่ว่าเอาไปซื้อสมุดหนังสือ เครื่องใช้อุปกรณ์การเรียน ที่แท้เอาไปกินเหล้าเข้าบาร์ เลี้ยงผู้หญิง ซื้อของให้ผู้ชาย พอบ่ายเย็นก็เข้าโรงแรม ต่อมาก็ไปทำแท้ง สร้างบาปสร้างกรรม แล้วนรกเป้นที่หวังไปอยู่นรกอีกหลายร้อย พันปี

ขอให้คนที่มีศีลมีธรรม เชื่อฟังพ่อแม่ จงมีแต่ความสุขสวัสดี และคนที่ประพฤติชั่ว ขอให้เปลี่ยนตัวตั้งใจกลับมาเป็นคนดีมีศีลธนฃรรม

ภัทรศิริ www.patsiri.com
แสดงเพิ่มเติม
ทำไมคุณไม่เขียนเกี่ยวกับตัวคุณเองสักหน่อยล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น